NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
Taga Global với 4 năm thực hiện sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng cao, đặc biệt tập trung vào các giải pháp thải độc và cải thiện sức khỏe cho phụ nữ.
🔹 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Gọi điện tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng theo danh sách có sẵn.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Ghi nhận phản hồi, đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính.
- Thời gian làm việc: 8:30 – 18:30 (nghỉ trưa 12:00 – 13:30)
🔹 QUYỀN LỢI:
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 12 – 35 triệu VND (theo kết quả doanh số)
- Lương cứng: 12.000.000 VNĐ/tháng.
- Hoa hồng: 1% – 5% theo doanh số cá nhân.
- Có đầy đủ chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, Thưởng/ Nghỉ lễ/ Tết theo luật lao động
- Cung cấp trang thiết bị làm việc như tai nghe, sim, điện thoại (chi phí điện thoại được công ty hỗ trợ)
- Các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, thể dục thể thao, sinh nhật, sự kiện,…
- Tham gia chương trình đào tạo quy trình làm việc bài bản, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm, đạo tạo thăng cấp lên quản lý, trưởng phòng,…
- Thưởng nóng, thưởng hiệu suất, thưởng team.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng theo năng lực.
🔹 YÊU CẦU:
- Có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi luôn đặt mục tiêu để tiến về phía trước
- Có kinh nghiệm kinh doanh, sales, CSKH từ 2 năm trở lên.
- Có laptop cá nhân.
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Chăm chỉ, kiên trì, có trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm telesale, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
📍 ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:
- Vinhomes Quận 9, Hồ Chí Minh.
📩 CÁCH ỨNG TUYỂN:
